Báo sự cố mạng qua ứng dụng HI FPT
Báo sự cố mạng qua ứng dụng HI FPT
Báo sự cố mạng qua ứng dụng HI FPT
Hi FPT là một trong các ứng dụng thông minh do công ty FPT TELECOM nghiên cứu và phát triển trong nhiều năm liền. Với một mong muốn lắng nghe được nhiều hơn những phản hồi và nhu cầu hỗ trợ của khách hàng về dịch vụ do FPT TELECOM cung cấp.
Một trong những nhu cầu thiết thực và trọng yêu trong quá trình sử dụng dịch vủa hầu hết mọi khách hàng là khắc phục nhanh những sự cố phá sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu này. FPT TELECOM đã xây dựng công cụ báo sự cố mạng tích hợp trong ứng dụng HI FPT.
Các bước báo sự cố như sau :
Bước 1 : Truy cập ứng dụng HI FPT
Bước 2 : Lựa chọn phần hỗ trợ
Bước 3 : lựa chọn phần kỹ thuật
Bước 4 : FPT cung cấp sẵn một số lựa chọn để khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó khách hàng có thể lựa chòn phần "yêu cầu khác" để phản ánh cụ thể tình trạng dịch vụ đang gặp phải.
Bước 5 : để tránh ảnh hưởng tới công việc của khách hàng, FPT cung cấp các khung giờ hỗ trợ để khách hàng căn cứ và cân đối công việc. Từ đó khách hàng có thể hoàn toàn chủ động trong lịch trinhg
Bước cuối cùng : Ghi chú hỗ trợ. Khách hàng có hể yêu cầu bổ sung một số đề nghị về khắc phục sự cố để kỹ thuật viên chuẩn bị sẵn nhằm hỗ trợ khắc phục triệt để nhu cầu của khách hàng.
Sau khi ấn "tiếp tuc" yêu cầu của khách hàng sẽ được FPT Telecom tiếp nhận và trong vòng 2 tiếng sẽ có nhận việc xác nhận lõi và xác nhận thời gian hỗ trợ.
Báo sự cố mạng qua ứng dụng HI FPT”